ผลของ UC2

 วันนี้ฉันเขียนบทความเรื่อง ยูซีทูคืออะไร Good News for Discs, Rheumatism และ Degenerative Arthritis



มีผลิตภัณฑ์ดังกล่าวอยู่จริง และเรายินดีที่จะแนะนำให้คุณรู้จัก


ผลกระทบจากโรคข้อเสื่อมเกิดขึ้นก่อน


คาดว่าจะมีผลกระทบของแผ่นดิสก์และโรคไขข้อ



ในบทความที่ฉันโพสต์ครั้งที่แล้ว 'สาเหตุที่ทำให้ข้อต่อของฉันเจ็บ' ฉันพูดสั้นๆ เกี่ยวกับกรณีของแม่ของฉัน


ไม่กี่วันก่อน แม่โทรมาแจ้ง (?) ว่าเธอหายดีแล้ว


ฉันยังรายงานผลให้คุณทราบ


แม่ของฉัน ซึ่งอายุ 75 ปีในปีนี้ ได้รับประทานอาหารเพื่อสุขภาพต่างๆ มาเป็นเวลานานเนื่องจากอาการปวดเข่า


ฉันได้รับสารสกัดจากหอยแมลงภู่เขียว (โอเมก้า 3) จากพี่ชายของฉันที่ออสเตรเลียและกินมันเป็นเวลานาน


เขาเอากลูโคซามีนและคอนดรอยตินซัลเฟตจากฉัน แล้วก็เอาคอรัลคอมเพล็กซ์สองสามขวดไปด้วย


เขาให้ยาสมุนไพรฉันสองสามครั้ง แต่พอกินเข้าไป ไม่เป็นไร แต่พอหยุดกิน ก็เริ่มเจ็บอีก


นอกจากนี้ ในระหว่างที่ไปโรงพยาบาลด้วยตัวเขาเอง เขาก็ทานยาแก้ปวดแก้อักเสบตามที่กำหนดเป็นครั้งคราว


 


ปีนี้ปวดมากขึ้น


คุณไปโรงพยาบาลร่วมที่มีชื่อเสียงหลายแห่งและได้รับการวินิจฉัย


พวกเขามีการวินิจฉัยโรคข้อเสื่อมทั่วไป


โดยแบ่งเป็นสถานที่แนะนำการผ่าตัดปลูกถ่ายข้อและที่ชมเพิ่มเติม


แม้ว่าคุณจะทานยาแก้ปวดจากโรงพยาบาลต่อไป อาการปวดก็ยังคงไม่ทุเลาลง ดังนั้นฉันคิดว่าการผ่าตัดเป็นทางเลือกเดียว

ในสถานการณ์เช่นนี้ ฉันเริ่มใช้สูตร UC2 ที่ฉันแนะนำ



แม้หลังจากทานยาไปมากแล้วที่ส่งสิ่งนี้และสิ่งนั้นให้คุณ ก็ไม่มีอะไรดีขึ้นเลย


บางทีคุณอาจเริ่มทานยานี้ด้วยความรู้สึกสงสัย


แต่สิ่งที่คุณพูดหลังจากกินไปเป็นเดือน


บางวันก็ไม่เจ็บ บางวันก็ยังเจ็บ


ฉันพูดว่า นั่นก็เพียงพอแล้วสำหรับชา ดังนั้นฉันขอแนะนำให้คุณดื่มหนักๆ ต่อไป


นั่นคือเมื่อสี่เดือนที่แล้ว แต่เมื่อสองสามวันก่อน เขาโทรหาฉันอย่างตั้งใจและบอกฉัน


ตอนนี้ไม่เจ็บเลย...นอนสบายทั้งคืนเลย...ยูซีทู Collagen


ในระหว่างนี้ คุณอาจมีอาการปวดมากขึ้นในเวลากลางคืน


 



ตอนแรกฉันก็สงสัยเหมือนกัน และส่งสูตรนี้ไปให้แม่ของฉัน


ไม่รู้จะดีแค่ไหนหากถูกปฏิบัติเช่นนี้


 


ตอนแรกเมื่อผู้รับผิดชอบ Lee Product แนะนำให้ฉันรู้จักกับ UC-Two ฉันบอกว่าฉันปฏิเสธ


ก่อนอื่นเขาบอกว่าเป็นสินค้านำเข้าจากประเทศญี่ปุ่นและตอนนี้พวกเขาบอกว่าเป็นสินค้านำเข้าที่เพิ่งนำเข้า


มียาหลายชนิดในร้านขายยาที่ดีสำหรับข้อต่อ และฉันคิดว่าผลิตภัณฑ์นี้น่าจะเป็นเพียงหนึ่งในยาเหล่านี้


'ครั้งหน้าลองร้านขายยาอื่น ๆ ทั้งหมดและหากผลยังดีอยู่โปรดแนะนำมัน'


ฉันพูดแบบนี้แล้วเดินต่อไป แต่วันหนึ่ง เมื่อประมาณครึ่งปีที่แล้ว คุณกำลังพูดอีกครั้ง


'ดูเหมือนว่าจะมีประสิทธิภาพมาก...


คุณจะรู้สึกโล่งอกภายใน 1 เดือน แต่ถ้าคุณรู้สึกโล่งใจหลังจากทานไป 5 วัน คุณจะหายเป็นปกติใน 5 ขวด


ถ้าคุณรู้สึกโล่งใจหลังจากทาน 100,000 โดส คุณสามารถรักษาให้หายได้ด้วยการทาน 10 ขวด...'


เลยส่งให้แม่ก่อน ตอนพาไปร้านขายยา...


ผลที่ได้เกินความคาดหมายของฉัน


 


ในระหว่างนี้ ฉันสังเกตเห็นว่าร้านขายยาอื่นๆ ก็ใช้ได้ผลเช่นกัน


ฉันได้รับการแนะนำให้รู้จักกับคนอื่น ๆ ที่บ่นเรื่องอาการข้อเสื่อมและโรคข้อเสื่อม


ก่อนอื่นผู้ที่บ่นเรื่องอาการปวดหลังด้วยแผ่นดิสก์บอกว่าอาการปวดลดลงอย่างมาก


เนื่องจากไม่มีผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมที่มีผลการรักษาที่ดีในการตีบตันหรือหมอนรองกระดูกเคลื่อน


นั่นเป็นข่าวดีสำหรับฉันเช่นกัน


แม้จะเป็นโรคข้ออักเสบเสื่อม แต่ผลก็เร็วเพราะคุณสามารถรู้สึกโล่งอกได้ภายในหนึ่งเดือน


ที่เภสัชกรและร้านขายยาอื่นๆ ที่นำเข้ามา


ว่ากันว่าใช้ได้ผลกับโรคไขข้อ แต่ฉันยังไม่ได้ใช้


 


แต่ตอนนี้ที่ฉันเขียนเกี่ยวกับเรื่องนี้ ฉันได้รับรายละเอียดมากขึ้น


ฉันต้องการทราบข้อมูลจึงโทรหาเภสัชกรที่ดำเนินการนำเข้าและขอคำแนะนำ


 


ผลิตภัณฑ์ uc2


เป็นผลิตภัณฑ์ที่พัฒนาขึ้นเพื่อดูดซับคอลลาเจนชนิดที่ 2 ที่มีอยู่ในอกไก่โดยไม่มีการดัดแปลงระหว่างการย่อยอาหาร


ชื่อส่วนผสมคือ UC-Two


คอลลาเจนชนิดที่ 2 ซึ่งมีอยู่ในอาหารจนถึงขณะนี้ อยู่ในกระบวนการที่เรารับประทานและย่อย


ว่ากันว่าเนื่องจากพวกมันทั้งหมดถูกย่อยเป็นกรดอะมิโนจึงไม่สามารถมองเห็นผลกระทบได้


มันเป็นสิ่งสำคัญที่จะทำเพื่อไม่ให้สลายไปในกระบวนการ


นั่นเป็นเหตุผลที่พวกเขาเพิ่มคำว่า 'ไม่เปลี่ยนรูป' ลงในชื่อผลิตภัณฑ์


แม้ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์คอลลาเจนชนิดที่ 2 แต่ก็ไม่มีผลใด ๆ หากไม่มีการเสียรูป


 


สูตรนี้นำเข้าจากบริษัทที่นำเข้าวัตถุดิบที่พัฒนาในสหรัฐอเมริกาจากประเทศญี่ปุ่นโดยเฉพาะ


คุณบอกว่าคุณมีปัญหาตั้งแต่นำเข้าผลิตภัณฑ์นี้


มีข้อมูลเกี่ยวกับส่วนผสมของคอลลาเจนชนิดที่ 2 ซึ่งพบได้ทั้งในสหรัฐอเมริกาและญี่ปุ่น


สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยาของประเทศเราไม่มีรายการใดอยู่ในรายการ ดังนั้นเราจึงไม่ได้รับการอนุมัติเช่นนั้น


ได้รับการรับรองว่าเป็นผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพร่วมกับกลูโคซามีนและกรดไฮยาลูโรนิกที่มีน้ำหนักโมเลกุลต่ำ ซึ่งมีอยู่ในส่วนผสมเหล่านี้บางส่วน


ว่ากันว่ามีปัญหาในการขายเพราะคนทั่วไปยังไม่รู้จักคอลลาเจนชนิดที่ 2

Comments

Popular posts from this blog

ผลิตภัณฑ์รักษาสิวที่จำหน่ายหน้าเคาน์เตอร์: อะไรใช้ได้ผลและทำไม พิมพ์